Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

VITAFOODS EUROPE 2017 Trong thế giới của các doanh nghiệp probiotics và công ty BIFIDO (Phần 3)

“BIFIDO LÀ CÔNG TY CẠNH TRANH VỚI CÁC DOANH NGHIỆP LỚN TRÊN THẾ GIỚI VỀ PROBIOTICS”
ZIGUNUK BIFIDUS BGN4, BORI là chủng khuẩn thế hệ thứ 3
sau hai chủng khuẩn LGG, BB12

Xin chào, tôi là Dr.G.
2 ngày vừa qua tôi đã chuyển đến các bạn hiện trường của buổi triển lãm Vitafoods rồi nhỉ. Giống như buổi triển lãm thực phẩm chức năng có quy mô lớn nhất toàn Châu Âu, lần này có rất nhiều doanh nghiệp lớn tham gia và nhận được nhiều sự chú ý từ những doanh nghiệp khác trên khắp thế giới. 

Cho nên hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn về những doanh nghiệp chuyên về probiotics mang tầm thế giới đã tham gia vào triển lãm Vitafoods và chuyển đến các bạn hình ảnh công ty BIFIDO – 1 công ty đang cạnh tranh với những doanh nghiệp đó. Đây cũng là phần cuối của câu chuyện về buổi triển lãm Vitafodds Europe 2017.











Ngày thứ 3, ngày 11 tháng 5 năm 2017
Công ty BIFIDO và các doanh nghiệp mang tầm vóc quốc tế về probiotics.

Tất cả các doanh nghiệp về BIO trên toàn thế giới và các doanh nghiệp mang tầm vóc thế giới về probiotics đã tham gia và quảng bá sản phẩm của họ một cách rộng rãi tại buổi triển lãm thực phẩm chức năng Vitafoods, đại diện cho BIO KOREA có công ty BIFIDO, còn các đại diện của các nước có các công ty như : Chr.Hansen (Đan Mạch), DuPont (Mỹ), Probi (Thụy Điển), Winclove probiotics (Hà Lan), Bifodan (Đan Mạch), Probiotical (Ý).
Trong số những công ty này chắc hẳn có một số công ty các bạn đã biết đến rồi phải không ?



Công ty Chr.Hansen – Nổi tiếng với men vi sinh Đan Mạch.

Chr.Hansen là một công ty probiotics ở Đan Mạch, đồng thời cũng là một trong 5 thương hiệu men vi sinh lớn của thế giới. Công ty được dược sĩ Christian Hansen thành lập tại Đan Mạch vào năm 1874 và là công ty chuyên về nguyên liệu men vi sinh có bề dày lịch sử hơn 150 năm.






Họ có chủng khuẩn cốt lõi tiêu biểu là chủng khuẩn LGG, BB-12.

Chủng khuẩn Lactobacillus Caucasus ramno LGG là một trong số những chủng khuẩn có nhiều chứng nhận nhất trên thế giới, với hơn 200 nghiên cứu lâm sàn đã chứng minh có thể phòng ngừa bệnh tiêu chảy, tăng cường khả năng miễn dịch, v.v...
Hơn nữa Bifidobacterium animalis BB-12 cũng là chủng Bifidobacterium có nhiều chứng nhận nhất trên thế giới và có hơn 130 kết quả nghiên cứu lâm sàn của nhóm trẻ em và người già.


Giống như lịch sử của mình, Chr.Hansen sở hữu nhiều tư liệu nghiên cứu nhất, đồng thời xây dựng nền tảng vững chắc thương nghiệp hóa microbiome đối với men vi sinh thế hệ thứ 3, công ty là một doanh nghiệp BIO mang tầm vóc thế giới về lĩnh vực như : phát triển giải pháp thành phần tự nhiên cho dinh dưỡng, chế dược phẩm, nông nghiệp, thực phẩm, v.v...




Công ty Dupont Danisco - Chiến lược marketing có tính tích cực nhất.

Cũng giống Chr.Hansen, Dupont Danisco cũng là một trong 5 doanh nghiệp có quy mô lớn nhất về nhãn hàng nguyên liệu men vi sinh. Vồn dĩ công ty được thành lập tại Đan Mạch nhưng do được sát nhập với một công ty tại Mỹ nên hiện giờ họ là một trong số những công ty chuyên về probiotics của Mỹ đang tiến hành chiến lược marketing có tính tích cực nhất.





Không chỉ vậy họ còn quản lý nhiều lĩnh vực rộng rãi khác và đang tập trung vào việc kinh doanh thành phần nghiên liệu liên quan đến enzyme trong các ứng dụng công nghiệp, nguyên liệu thực phẩm như : nước giải khát, thực phẩm bổ sung chế độ ăn uống, thức ăn cho vật nuôi và gia súc, v.v...
Ngoài ra có thể thấy được hiệu quả hoàn toàn của một số hội chứng chuyển hóa trong những dự án HOWARU về men vi sinh, họ còn sử dụng tên HOWARU trước tên của chủng khuẩn men vi sinh và hiện tại họ đang cung cấp men vi sinh cho nhiều công ty ở Trung Quốc.






Công ty Probi – Gã khổng lồ bé nhỏ.

Công ty Probi được gọi là một công ty “nặng ký” về BIO trên thị trường probiotics, họ là một công ty kinh doanh mạo hiểm bắt đầu từ trường đại học Thụy Sĩ và sở hữu những sản phẩm cũng như những nghiên cứu về chủng khuẩn Lactobacillus sp, trong đó có chủng khuẩn probiotics LP299v được phát triển sau khi kết thúc nghiên cứu hơn 20 năm.

Họ cũng đã tạo ra men vi sinh probi có khả năng sinh tồn trong một thời gian dài ở những môi trường khắc nghiệt như nước trái cây, ngoài ra họ còn cho thấy những tư liệu giúp ích cho việc làm giảm nguy cơ của những hội chứng chuyển hóa như : bệnh tim mạch, tiểu đường, v.v...

Hiện tại Probi là một doanh nghiệp mới nổi ở thị trường probiotics nhưng gần đây họ đang tiếp nhận một công ty chế tạo men vi sinh của Mỹ và đang tập trung vào thị trường ở nước này.


Công ty Winclove probiotics - Ứng dụng probiotics ở nhiều lĩnh vực đa dạng.
Công ty này được thành lập hơn 20 năm tại Hà Lan và đang tiến hành nghiên cứu ứng dụng của probiotics trong các lĩnh vực đa dạng như : đường ruột của người, âm đạo của phụ nữ, sức khỏe cho não bộ, dị ứng, sức khỏe cho tai / mũi / họng.


Công ty Bifodan – Nghiên cứu men vi sinh vì sức khỏe âm đạo của phụ nữ và sức khỏe răng miệng.

Tuy công ty này không phải là không ty có quy mô lớn ở Đan Mạch nhưng đây là công ty chuyên tập trung nghiên cứu về sức khỏe âm đạo của phụ nữ và sức khỏe răng miệng bằng khái niệm YORUBRAND. Chủng khuẩn tiêu biểu của họ là Lactobacillus Caucasus ramno PB01, v.v..


Công ty Probiotical - Thiết bị chế tạo vượt trội.

Đây là một công ty ở Ý, họ tập trung vào việc chế tạo hơn việc nghiên cứu chủng khuẩn và có quy mô cũng như thiết bị rất vượt trội. Họ cũng có những chủng khuẩn cho riêng mình và chủng khuẩn tiêu biểu được nghiên cứu lâm sàn nhiều nhất là Bifidobacterium breve BRO3, v.v…

Như vậy các bạn đã có cái nhìn bao quát về những doanh nghiệp nổi tiếng và những doanh nghiệp chuyên về probiotics trên thế giới đang thu hút sự chú ý của mọi ngưởi hiện nay rồi đó.

Đặc biệt nhất là những men vi sinh sống khác với các sản phẩm thông thường. Nghĩa là những men vi sinh đó cần những khả năng nghiên cứu cùng với kỹ thuật vượt bật trong việc giúp các vi sinh vật sống trở thành nguồn nguyên liệu trực tiếp. Cho nên nếu như không có sự hỗ trợ của thiết bị, kỹ thuật và những nghiên cứu chuyên sâu về probiotics sẽ rất khó khăn trong việc cung cấp nguyên liệu probiotics.


Công ty ZIGUNUK BIFIDUS BIFODO của chúng tôi đang tiếp tục chung vai sát cánh với những công ty đã được giới thiệu ở trên. Cũng giống như công ty Chr.Hansen, công ty của chúng tôi có nhãn hiệu men vi sinh thế hệ thứ 3 - sở hữu nhiều tư liệu nghiên cứu lâm sàn phong phú với hơn 150 giấy chứng nhận mang tính quốc tế SCI và thông qua đó chúng tôi đã bắt tay vào việc chế tạo nghiên liệu men vi sinh đến việc sản xuất thành phẩm.

Công ty của chúng tôi cũng được thừa nhận có kỹ thuật tương đương với các công ty ưu tú chuyên về probiotics trên thế giới và đang xuất khẩu những nguyên liệu sản phẩm cũng như thành phẩm đến các nơi trên thế giới.




Các bạn cũng đã thấy được Công ty ZIGUNUK BIFIDUS BIFIDO đang cùng cạnh tranh với các công ty probiotics nổi tiếng thế giới đã tham gia trong lần triển lãm Vitafoods Europe 2017 này. Chúng tôi đang tiếp tục tiến về phía trước để trở thành công ty probiotics nối tiếp các chủng men vi sinh LGG, BB-12.



Sau này chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực không ngừng để chiếm lĩnh thị trường probiotics bằng kỹ thuật và những nghiên cứu vượt trội mà chúng tôi đã sở hữu nên các bạn hãy tiếp tục ủng hộ Công ty ZIGUNUK BIFIDUS BIFIDO thật nhiều nhé !




0 nhận xét: