“MEN VI SINH BIFIDO
ZIGUNUK BIFIDUS –
“TIẾNG GỌI TÌNH YÊU” TOÀN
THẾ GIỚI”
Chứng nhận kỹ thuật tân
tiến của cách tiếp thị
chủng khuẩn BIFIDO mới
thông qua thước phim hoạt hình 3D.
Xin chào, tôi là Dr.G.
Mỗi năm ZIGUNUK BIFIDUS đều tham gia
vào buổi triển lãm thực phẩm chức năng có quy mô lớn và có sức ảnh hưởng đến
các nước trên thế giới. Chúng tôi đã đưa những sản phẩm của chúng tôi bao gồm
chủng khuẩn ưu tú BGN4, BORI, v.v… đến tất cả các quốc gia trên
thế giới, đồng thời cũng được các quốc gia đó thừa nhận tính ưu việt của sản phẩm.
Vậy là tôi đã chuyển đến các bạn phần
1 của hiện trường buổi triển lãm thực phẩm chức năng có quy mô lớn nhất Châu Âu
– Vitafoods Europe 2017 rồi phải không ?
Bây giờ tôi sẽ chuyển đến các bạn những
tin tức ngày thứ 2 của Vitafoods Europe 2017, nơi mà ZIGUNUK BIFIDUS BIFIDO
đang mở rộng vị thế của BIO Korea ra toàn thế giới nhé. (Theo tin đồn thì chúng tôi đã nhận
được rất nhiều tình cảm từ các nước đó).
NGÀY THỨ 2 - NGÀY 10 THÁNG 05 NĂM 2017
Zigunuk Bifidus Tại
Vitafoods Europe 2017
“BIO KOREA ZIGUNUK
BIFIDUS SỰ HIỆN DIỆN ĐỘC TÔN TRÊN TRƯỜNG QUỐC TẾ”
Tại triển lãm ngày thứ 2 Vitafoods
Europe 2017, từ sáng sớm đã có chật kín người tìm đến gian hàng của ZIGUNUK
BIFIDUS BIFIDO.
Sơ lược cũng có khoảng 36 người của những doanh nghiệp BIO đến từ 20 quốc
gia đã đến thăm gian hàng của chúng tôi, như : Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Pháp, Úc, Mỹ, Ý, Đức, Phần Lan,
Thụy Điển, Anh, Latvia, Ả Rập Saudi, Ba Lan, Ukraina, Ấn Độ, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản,
Jordan, Singapore, v.v…
Trong số rất nhiều doanh nghiệp
chuyên về probiotics thì gian hàng của BIFIDO dường như trở nên thu hút hơn hẳn,
vì hầu như cách trưng bày của các doanh nghiệp probiotics khác có phần ko sinh
động lắm.
Gian hàng của ZIGUNUK BIFIDO
Trình chiếu thước phim hoạt hình 3D.
Trưng bày sản phẩm thông qua việc tạo ra các mô hình
nhân vật chủng khuẩn
BNG4 và BORI, phân vàng, hại khuẩn.
lnfographic một cách thú vị về hình thái của phân.
Chúng tôi đã tiếp cận mọi người bằng
cách thú vị này và tạo ra bầu không khí vui vẻ để họ chỉ cần nhìn một lần sẽ có
thể hiểu ngay.
Chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen
tặng về ý tưởng tiếp thị mới mẻ và sinh động này từ các doanh nghiệp BIO trên thế
giới khi họ đến tham quan gian hàng.
Bằng cách đó BIFIDO ZIGUNUK BIFIDUS
đã thu hút những doanh nghiệp BIO trên thế giới đến thăm gian hàng, ở đây chúng
tôi không chỉ đơn giản giải thích về men vi sinh mà còn đưa ra công cụ tiếp thị
đầy sáng tạo chỉ có ở BIFIDO, đồng thời cũng nhận ra rằng các doanh nghiệp BIO khác
đang vướng vào khó khăn trong việc tiếp thị probiotics.
Nhờ vậy mà ngày thứ 2 ở triển lãm
Vitafoods Europe 2017, từ sáng sớm đã có rất nhiều khách tham quan, đặc biệt có
nhiều doanh nghiệp BIO đến từ khu vực Trung Đông cũng đến thăm gian hàng của
chúng tôi.
Trong số những doanh nghiệp BIO ở khu vực Trung Đông, chúng tôi cũng đã
nhận được lời đề nghị làm đối tác một cách rất tích cực từ một Công ty Dược phẩm
ở Ả Rập Saudi.
Khi chúng tôi đưa họ bản platform về việc
tiếp thị, tư vấn về chủng khủng và cách chế tạo của chúng tôi, doanh nghiệp BIO
của Ả Rập Saudi đưa ra lời đề nghị muốn sử dụng chủng khuẩn của BIFIDO trong việc
sản xuất chế phẩm dược của họ và muốn trực tiếp chế tạo và bán chế phẩm có thương
hiệu riêng dựa trên platform tiếp thị của ZIGUNUK BIFIDUS.
Không chỉ vậy ở trường hợp của doanh
nghiệp BIO IRAN, họ đã tiến hành nhập
khẩu chế phẩm BIFIDO ZIGUNUK BIFIDUS ngay sau buổi gặp mặt ở buổi triển lãm FI Europe diễn ra ở Frankfurt, Đức vào
tháng 12 năm 2016. Để đây nhanh quá trình nhập khẩu chế phẩm, Giám đốc của họ
đã trực tiếp đến gian hàng BIFIDO và đưa ra lời đề nghị hợp tác quốc tế về các
vấn đề liên quan đến nhập khẩu.
Tôi cảm thấy rất tự
hào là 1 doanh nghiệp BIO Korea vì những chủng khuẩn mà tôi trực tiếp nghiên cứu
đã nhận được nhiều sự yêu mến từ các nước trên thế giới. : )
Ngoài khu vực Trung
Đông ra, chúng tôi còn nhận được nhiều sự yêu mến từ các doanh nghiệp BIO của CHÂU ÂU. Hiện tại ZIGUNUK BIFIDUS
BIFIDO đã xuất khẩu men vi sinh đến 4 nước ở Châu Âu, ở triển lãm Vitafoods
Europe 2017 lần này, chúng tôi đã hợp tác và làm đối tác với doanh nghiệp BIO TÂY BAN NHA ở thị trường Châu Âu và họ
cũng đã đề nghị đẩy mạnh việc xúc tiến hợp đồng độc quyền tại khu vực này.
Đặc biệt là chúng
tôi đã nhận được sự quan tâm rất lớn về chủng khuẩn BORI rất tốt
cho trẻ em, đã được tạo ra từ việc trực tiếp nghiên cứu, phát triển chủng khuẩn
và nghiên cứu lâm sàn của Giáo sư Gi Geun Eok. Doanh nghiệp BIO Tây Ban Nha cho
biết họ cảm thấy bị thu hút bởi các dữ
liệu lâm sàn vô cùng phong phú từ những ứng dụng của ZIGUBUK BIFIDUS.
Thật ra chủng khuẩn
BORI của Giáo sư Gi Geun Eok đã và đang là nguồn nguyên liệu nghiên cứu thực
nghiệm lâm sàn giúp ức chế sự phát tán của Virus ở Bệnh viện Đại học Quốc gia
Seoul và Bệnh viện SamSung. Bằng nền tảng dữ liệu nghiên cứu này chủng khuẩn
BORI và BGN4 đã được cấp giấy phép ở các quốc gia như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản,
v.v..
Thông qua buổi gặp mặt
với doanh nghiệp BIO Tây Ban Nha, BIFIDO sẽ đưa ra lập trường của mình sau khi thương
thuyết với họ về các dữ liệu liên quan đến kế hoạch tiếp thị và doanh thu ước
tính sẽ đạt được ở thị trường Châu Âu.
Vào ngày đầu tiên tại
triển lãm Vitafoods Europe 2017, đã có nhiều doanh nghiệp Đông Nam Á đến tham quan gian hàng của BIFIDO, họ đã tìm đến chúng
tôi sau ngày gặp mặt thứ nhất và chúng tôi cũng đã giải đáp thắc mắc của họ một
cách cụ thể về kế hoạch sản xuất và kế hoạch thu mua sản phẩm.
So với bầu không khí
của buổi triển lãm ngày thứ 2, chúng tôi đã cảm nhận sự quan tâm tích cực từ
các doanh nghiệp BIO trên toàn thế giới về men vi sinh ZIGUNUK BIFIDUS Made in
Korea.
Năm nay những doanh
nghiệp tham gia vào triển lãm Vitafoods Europe 2017 có những nhu cầu rất đa dạng
về nguyên liệu men vi sinh, thành phẩm, nguyên liêu cho động vật, hoặc thanh kẹo
socola chứa probiotics, v.v.. Đặc biệt những chế phẩm nha khoa probiotics liên
quan đến răng miệng cũng rất thu hút các
nước Trung Quốc, Ả Rập Saudi, Tây Ban Nha.
Những doanh nghiệp
BIO của nhiều nước đã tìm đến BIFIDO trong buổi triển lãm Vitafoods Europe lần
này cũng có cùng quan điểm là sự hiểu biết của người tiêu dùng về sản phẩm có tầm
ảnh hưởng cực kỳ quan trọng trong việc kinh doanh mua bán, họ cũng nói rằng việc
truyền đạt thông tin cũng như giúp người tiêu dùng hiểu biết sâu hơn và chính
xác hơn cũng rất quan trọng.
Hiện tại men vi sinh
ZIGUNUK BIFIDUS của BIFIDO đang tiếp tục trực tiếp nghiên cứu các chủng khuẩn
như BGN4, BORI, v.v… và tiến hành sản xuất
thành phẩm, đồng thời cũng xuất khẩu sản phẩm với nhiều hình thức đa dạng từ
trong nước đến hơn 17 nước trên thế giới,
như : nguyên liệu, ODM/OEM, thành phẩm, nhãn hàng riêng của từng
công ty, v.v…
Từ đây về sau Men vi
sinh ZIGUNUK BIFIDUS sẽ tiếp tục tham gia vào các buổi triển lãm về thực phẩm
chức năng có quy mô lớn được tổ chức ở các nước trên thế giới và sẽ không ngừng
nổ lực đẩy mạnh sự phát triển để khắp nơi trên thế giới có cái nhỉn rõ hơn về sự
hiện diện của men vi sinh Made in Korea.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét