Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Toàn cảnh buổi triển lãm của ZIGUNUK BIFIDO tại VITAFOODS EUROPE 2017 ! (Phần 2)

“MEN VI SINH BIFIDO ZIGUNUK BIFIDUS –
“TIẾNG GỌI TÌNH YÊU” TOÀN THẾ GIỚI”
Chứng nhận kỹ thuật tân tiến của cách tiếp thị
chủng khuẩn BIFIDO mới thông qua thước phim hoạt hình 3D.


Xin chào, tôi là Dr.G.
Mỗi năm ZIGUNUK BIFIDUS đều tham gia vào buổi triển lãm thực phẩm chức năng có quy mô lớn và có sức ảnh hưởng đến các nước trên thế giới. Chúng tôi đã đưa những sản phẩm của chúng tôi bao gồm chủng khuẩn ưu tú BGN4, BORI, v.v… đến tất cả các quốc gia trên thế giới, đồng thời cũng được các quốc gia đó thừa nhận tính ưu việt của sản phẩm.






Vậy là tôi đã chuyển đến các bạn phần 1 của hiện trường buổi triển lãm thực phẩm chức năng có quy mô lớn nhất Châu Âu – Vitafoods Europe 2017 rồi phải không ?


Bây giờ tôi sẽ chuyển đến các bạn những tin tức ngày thứ 2 của Vitafoods Europe 2017, nơi mà ZIGUNUK BIFIDUS BIFIDO đang mở rộng vị thế của BIO Korea ra toàn thế giới nhé. (Theo tin đồn thì chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm từ các nước đó).





NGÀY THỨ 2 -  NGÀY 10 THÁNG 05 NĂM 2017
Zigunuk Bifidus Tại Vitafoods Europe 2017

“BIO KOREA ZIGUNUK BIFIDUS SỰ HIỆN DIỆN ĐỘC TÔN TRÊN TRƯỜNG QUỐC TẾ”

Tại triển lãm ngày thứ 2 Vitafoods Europe 2017, từ sáng sớm đã có chật kín người tìm đến gian hàng của ZIGUNUK BIFIDUS BIFIDO.

Sơ lược cũng có khoảng 36 người của những doanh nghiệp BIO đến từ 20 quốc gia đã đến thăm gian hàng của chúng tôi, như : Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Pháp, Úc, Mỹ, Ý, Đức, Phần Lan, Thụy Điển, Anh, Latvia, Ả Rập Saudi, Ba Lan, Ukraina, Ấn Độ, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Jordan, Singapore, v.v…


Trong số rất nhiều doanh nghiệp chuyên về probiotics thì gian hàng của BIFIDO dường như trở nên thu hút hơn hẳn, vì hầu như cách trưng bày của các doanh nghiệp probiotics khác có phần ko sinh động lắm.

Gian hàng của ZIGUNUK BIFIDO
Trình chiếu thước phim hoạt hình 3D.
Trưng bày sản phẩm thông qua việc tạo ra các mô hình
nhân vật chủng khuẩn BNG4 và BORI, phân vàng, hại khuẩn.
lnfographic một cách thú vị về hình thái của phân.

Chúng tôi đã tiếp cận mọi người bằng cách thú vị này và tạo ra bầu không khí vui vẻ để họ chỉ cần nhìn một lần sẽ có thể hiểu ngay. 

Chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen tặng về ý tưởng tiếp thị mới mẻ và sinh động này từ các doanh nghiệp BIO trên thế giới khi họ đến tham quan gian hàng.


Bằng cách đó BIFIDO ZIGUNUK BIFIDUS đã thu hút những doanh nghiệp BIO trên thế giới đến thăm gian hàng, ở đây chúng tôi không chỉ đơn giản giải thích về men vi sinh mà còn đưa ra công cụ tiếp thị đầy sáng tạo chỉ có ở BIFIDO, đồng thời cũng nhận ra rằng các doanh nghiệp BIO khác đang vướng vào khó khăn trong việc tiếp thị probiotics.

Nhờ vậy mà ngày thứ 2 ở triển lãm Vitafoods Europe 2017, từ sáng sớm đã có rất nhiều khách tham quan, đặc biệt có nhiều doanh nghiệp BIO đến từ khu vực Trung Đông cũng đến thăm gian hàng của chúng tôi.


Trong số những doanh nghiệp BIO ở khu vực Trung Đông, chúng tôi cũng đã nhận được lời đề nghị làm đối tác một cách rất tích cực từ một Công ty Dược phẩm ở Ả Rập Saudi.
 
Khi chúng tôi đưa họ bản platform về việc tiếp thị, tư vấn về chủng khủng và cách chế tạo của chúng tôi, doanh nghiệp BIO của Ả Rập Saudi đưa ra lời đề nghị muốn sử dụng chủng khuẩn của BIFIDO trong việc sản xuất chế phẩm dược của họ và muốn trực tiếp chế tạo và bán chế phẩm có thương hiệu riêng dựa trên platform tiếp thị của ZIGUNUK BIFIDUS.



Không chỉ vậy ở trường hợp của doanh nghiệp BIO IRAN, họ đã tiến hành nhập khẩu chế phẩm BIFIDO ZIGUNUK BIFIDUS ngay sau buổi gặp mặt ở buổi triển lãm FI Europe diễn ra ở Frankfurt, Đức vào tháng 12 năm 2016. Để đây nhanh quá trình nhập khẩu chế phẩm, Giám đốc của họ đã trực tiếp đến gian hàng BIFIDO và đưa ra lời đề nghị hợp tác quốc tế về các vấn đề liên quan đến nhập khẩu.

Tôi cảm thấy rất tự hào là 1 doanh nghiệp BIO Korea vì những chủng khuẩn mà tôi trực tiếp nghiên cứu đã nhận được nhiều sự yêu mến từ các nước trên thế giới. : )

Ngoài khu vực Trung Đông ra, chúng tôi còn nhận được nhiều sự yêu mến từ các doanh nghiệp BIO của CHÂU ÂU. Hiện tại ZIGUNUK BIFIDUS BIFIDO đã xuất khẩu men vi sinh đến 4 nước ở Châu Âu, ở triển lãm Vitafoods Europe 2017 lần này, chúng tôi đã hợp tác và làm đối tác với doanh nghiệp BIO TÂY BAN NHA ở thị trường Châu Âu và họ cũng đã đề nghị đẩy mạnh việc xúc tiến hợp đồng độc quyền tại khu vực này.



Đặc biệt là chúng tôi đã nhận được sự quan tâm rất lớn về chủng khuẩn BORI rất tốt cho trẻ em, đã được tạo ra từ việc trực tiếp nghiên cứu, phát triển chủng khuẩn và nghiên cứu lâm sàn của Giáo sư Gi Geun Eok. Doanh nghiệp BIO Tây Ban Nha cho biết họ cảm thấy bị thu hút bởi các dữ liệu lâm sàn vô cùng phong phú từ những ứng dụng của ZIGUBUK BIFIDUS.  




Thật ra chủng khuẩn BORI của Giáo sư Gi Geun Eok đã và đang là nguồn nguyên liệu nghiên cứu thực nghiệm lâm sàn giúp ức chế sự phát tán của Virus ở Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul và Bệnh viện SamSung. Bằng nền tảng dữ liệu nghiên cứu này chủng khuẩn BORI và BGN4 đã được cấp giấy phép ở các quốc gia như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, v.v..


Thông qua buổi gặp mặt với doanh nghiệp BIO Tây Ban Nha, BIFIDO sẽ đưa ra lập trường của mình sau khi thương thuyết với họ về các dữ liệu liên quan đến kế hoạch tiếp thị và doanh thu ước tính sẽ đạt được ở thị trường Châu Âu.


Vào ngày đầu tiên tại triển lãm Vitafoods Europe 2017, đã có nhiều doanh nghiệp Đông Nam Á đến tham quan gian hàng của BIFIDO, họ đã tìm đến chúng tôi sau ngày gặp mặt thứ nhất và chúng tôi cũng đã giải đáp thắc mắc của họ một cách cụ thể về kế hoạch sản xuất và kế hoạch thu mua sản phẩm.


So với bầu không khí của buổi triển lãm ngày thứ 2, chúng tôi đã cảm nhận sự quan tâm tích cực từ các doanh nghiệp BIO trên toàn thế giới về men vi sinh ZIGUNUK BIFIDUS Made in Korea.

Năm nay những doanh nghiệp tham gia vào triển lãm Vitafoods Europe 2017 có những nhu cầu rất đa dạng về nguyên liệu men vi sinh, thành phẩm, nguyên liêu cho động vật, hoặc thanh kẹo socola chứa probiotics, v.v.. Đặc biệt những chế phẩm nha khoa probiotics liên quan đến răng miệng  cũng rất thu hút các nước Trung Quốc, Ả Rập Saudi, Tây Ban Nha.


Những doanh nghiệp BIO của nhiều nước đã tìm đến BIFIDO trong buổi triển lãm Vitafoods Europe lần này cũng có cùng quan điểm là sự hiểu biết của người tiêu dùng về sản phẩm có tầm ảnh hưởng cực kỳ quan trọng trong việc kinh doanh mua bán, họ cũng nói rằng việc truyền đạt thông tin cũng như giúp người tiêu dùng hiểu biết sâu hơn và chính xác hơn cũng rất quan trọng.


Hiện tại men vi sinh ZIGUNUK BIFIDUS của BIFIDO đang tiếp tục trực tiếp nghiên cứu các chủng khuẩn như BGN4, BORI, v.v… và  tiến hành sản xuất thành phẩm, đồng thời cũng xuất khẩu sản phẩm với nhiều hình thức đa dạng từ trong nước đến hơn 17 nước trên thế giới, như : nguyên liệu, ODM/OEM, thành phẩm, nhãn hàng riêng của từng công ty, v.v…


Từ đây về sau Men vi sinh ZIGUNUK BIFIDUS sẽ tiếp tục tham gia vào các buổi triển lãm về thực phẩm chức năng có quy mô lớn được tổ chức ở các nước trên thế giới và sẽ không ngừng nổ lực đẩy mạnh sự phát triển để khắp nơi trên thế giới có cái nhỉn rõ hơn về sự hiện diện của men vi sinh Made in Korea.





MEN VI SINH BIFIDO ZIGUNUK BIO KOREA sẽ luôn đồng hành vàgóp sức khẳng định vị trí đang dần lớn mạnh của HÀN QUỐC trên thế giới.




0 nhận xét: