Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Toàn cảnh buổi triển lãm của ZIGUNUK BIFIDO tại VITAFOODS EUROPE 2017 ! (Phần 1)

Từ việc nghiên cứu nhãn hàng men vi sinh và Bio Korea, ZIGUNUK BIFIDUS đang dần có được vị thế riêng của mình. Năm nay cũng giống như năm 2016, chúng tôi vẫn tiếp tục tham gia triển lãm Vitafoods Europe 2017 – một triển lãm về thực phẩm chức năng có quy mô toàn Châu Âu.


Tính đến năm nay, mỗi năm vừa qua ZIGUNUK BIFIDUS BIFIDO vẫn đều đặn tham gia vào các buổi triển lãm có quy mô lớn như Vitafoods và đã giới thiệu các sản phẩm BGN4, BORI đến với nhiều quốc gia trên thế giới. 




Vitafoods được tổ chức mỗi năm một lần, đây à triển lãm thực phẩm chức năng có quy mô lớn nhất thế giới, từ năm 1997 đến nay đã tổ chức được 21 lần và triển lãm năm nay vừa được khai mạc vào ngày 9 tháng 5 và kết thúc vào ngày 11 tháng 5 năm 2017.
 
Đây cũng là nơi các quốc gia giới thiệu những sản phẩm và kỹ thuật mới, đồng thời triển lãm còn cho phép kết nối mạng trực tiếp với thị trường toàn cầu nên chúng tôi đã nắm bắt cách này để mở rộng vị thế của mình trên thị trường thế giới



Dưới đây là 4 lĩnh vực được triển lãm ở Vitafoods
Ingredient & Raw Materials (Nguyên liệu & vật liệu thô)
Branded Finished Products (Sản xuất thành phẩm)
Contact Manufacturing & Private Label (Chế tạo theo hợp đồng & thương hiệu riêng)
Services & Equipment (Dịch vụ & thiết bị)



Năm nay có tất cả là 15 doanh nghiệp của Hàn Quốc tham gia triển lãm và BIFIDO ZIGUNUK BIFIDUS là một trong những đại diện của Bio Korea, không những vậy cũng giống như năm ngoái, năm nay chúng tôi cũng đã cho toàn thế giới biết đến vị thế của Bio Korea.



Giống như việc BIO nổi lên như một xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, hôm nay Dr.G sẽ mời các bạn đến tham quan quầy triển lãm của ZIGUNUK BIFIDUS BIFIDO tại Vitafoods 2017 (Vitafoods Europe 2017) tại Geneva, Thụy Sĩ để các bạn có cái nhìn rõ hơn về những sản phẩm mới cũng như xu hướng về kỹ thuật probiotics.

Bây giờ các bạn hãy cùng Dr.G quan sát thực tế buổi triển lãm nhé !



Ngày 9 tháng 5 năm 2017, ngày thứ nhất
Vitafoods Europe 2017 tại ZIGUNUK BIFIDUS

“CÁCH MỌI NGƯỜI THẬT SỰ TÌM HIỂU”

Vitafoods Europe 2017 – chúng tôi đã mở ra một chương mới cho bạn !
Ngày đầu tiên chật kín khách tham quan và những doanh nghiệp tham gia triển lãm.
Năm vừa rồi có khoảng 900 doanh nghiệp và khoảng 17.000 khách tham quan nhưng năm nay dự đoán là sẽ có khoảng 1000 doanh nghiệp và hơn 18.000 khách tham quan. Quy mô lớn quá phải không các bạn.



Vào ngày đầu chúng tôi đã tham gia phát biểu nội dụng liên quan đến diễn đàn Probiotics.
Đặc biệt trong triển lãm Vitafoods lần này, Probiotics không chỉ giới thiệu với mọi người về sức khỏe đường ruột mà còn tiến hành nghiên cứu những vấn đề liên quan đến sức khỏe của toàn cơ thể như cải thiện và duy trì : não bộ (giảm bệnh trầm cảm), tai mũi, họng (phòng ngừa triệu chứng cảm nhiễm cho hệ hô hấp), dị ứng, vận động (giảm tác dụng của căng thẳng lên cơ thể và tinh thần), cải thiện và duy trì sức khỏe đường ruột theo từng độ tuổi, cũng như phòng ngừa bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu và sức khỏe âm đạo của phụ nữ. Như vậy chúng ta có thể thấy việc chế phẩm hóa những sản phẩm điều trị này về sau sẽ trở thành xu hướng mới.




Vậy bây giờ các bạn hãy đến tham quan
gian hàng của ZIGUNUK BIFIDUS BIFIDO nhé !






Trong số những gian hàng về probiotics, chỉ có khoảng 10 gian hàng (bao gồm Hàn Quốc và các nước khác) không chỉ bán sản phẩm mà còn tiến hành nghiên cứu chủng khuẩn.


Tại gian hàng ZIGUNUK BIFIDUS BIFIDO, chúng  tôi đã giúp khách tham quan biết thêm về kiến thức probiotics như khuynh hướng kỹ thuật tối tân, sản phẩm mới, xu hướng thị trường, v.v…


 Đặc biệt còn có những quốc gia đến thăm gian hàng của chúng tôi để tìm kiếm nguyên liệu và thành phẩm probiotic mới như : Pháp, Anh, Úc, Hà Lan, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Ukraine, Columbia, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc. Không chỉ vậy chúng tôi còn tư vấn giúp họ cách mua bột chủng khuẩn có nguồn gốc con người là BGN4 và BORI.





Giống như những gì đã đề cập ở trên, Probiotic là những chủng khuẩn sống có lợi cho cơ thể và không bị giới hạn hoạt động ở phạm vi đường ruột. Tuy nhiên thật sự mà nói thì việc am hiểu toàn bộ cơ thể người vốn không dễ dàng chút nào. Vì trước giờ mỗi khi nói về đại tràng, chúng ta chỉ tập tung vào các vấn đề về sinh hoạt đại tiện và hệ thống tiêu hóa, cho nên chúng ta cần phải thay đổi nhận thức của mỗi người cũng như giúp người tiêu dùng hiểu một cách đúng đắn về đường ruột, đây là 1 vấn đề rất quan trọng. Chính vì thế để giải quyết vấn đề này, Probiotics cần phải tiếp cận và trở nên thân thuộc hơn với người tiêu dùng, đó cũng chính là nguyên do dẫn đến việc cần hướng dẫn cho người tiêu dùng hiểu biết thêm về probiotics.



Hiện tại để giải quyết vấn đề này, ZIGUNUK BIFIDUS BIFIDO đã tiến hành nghiên cứu cách thức truyền đạt, khiến những thông tin về probiotics trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng hơn. Chúng tôi đang nỗ lực không ngừng để giải thích một cách dễ hiểu hơn về những vai trò của probiotics thông qua các thước phim hoạt hình 3D.
Vi sinh vật đường ruột Microbiome
+
Kỹ thuật
+

Nuôi cấy


Qua đó, cùng với cách tiến hành mới của BIFIDO là kết hợp Microbiome với kỹ thuật nuôi cấy khuẩn, chúng tôi cũng tạo ra các nhân vật hoạt hình thích hợp với hình thức tiếp thị toàn cầu cũng như phù hợp với thời đại 3D hiện nay.

Ở triển lãm Vitafoods Europe lần này, chúng tôi đã dùng cách thức này để giới thiệu đến các doanh nghiệp BIO toàn thế giới và nhận lại được phản hồi rất tốt.



BNG4, BORI và những người bạn của Giáo Sư Ji - Đại Học Quốc Gia Seoul được sinh ra thông qua kết quả nghiên cứu lâm sàn bằng bí quyết tự nghiên cứu về probiotics trong suốt khoảng hơn 30 năm. Chúng tôi cũng lôi kéo được sự quan tâm của các doanh nghiệp BIO các nước thông qua những mô hình 3D của sản phẩm.






Cho dù ở đây có vô số những gian hàng khác nhưng mọi người không thể bỏ qua gian hàng của chúng tôi.

Mặc dù có hình dáng siêu dễ thương nhưng ZIGUNUK BIFIDUS BGN4 và những chủng khuẩn khác sẽ ko chùng bước trước các chướng ngại để đi một đoạn đường thật dài rồi ngừng lại và tạo ra một “em tóc vàng hoe”, đây cũng là 1 trong những sự thu hút đối với những doanh nghiệp BIO của các nước khác



Mọi người ai nấy đều lấy camera chụp hình !
Vì mô hình  ZIGUNUK BIFIDUS BGN4 và những người bạn không có bản quyền về hình ảnh nên mọi người hãy chụp hình thật nhiều và hãy nhớ lấy họ nhé !



 Cuối cùng thì ngày đầu tiên tại triển lãm Vitafoods Europe 2017 đã diễn ra một cách bình an vô sự.
ZIGUNUK BIFIDUS đã ra mắt men vi sinh được đặc chế là BGN4 và BORI đến với thị trường toàn cầu, bắt đầu từ Hàn Quốc, sau đó là Mỹ, Nhật Bản, v.v… nhân cơ hội này cũng giới thiệu với mọi người về kỹ thuật và tính ưu tú của sản phẩm.

Thông qua nhãn hàng men vi sinh thế hệ thứ 3 và những nhân vật 3D này, ZIGUNUK BIFIDUS BIFIDO hy vọng sẽ nâng cao thương hiệu đại diện cho BIO Korea ở thị trường thế giới


Vậy là các bạn đã cùng Dr.G đi tham quan triển lãm Vitafoods 2017 rồi, các bạn thấy thế nào ?

Chúng tôi sẽ chuyển đến các bạn hình ảnh những ngày còn lại của triển lãm Vitafoods Europe 2017 ! Các bạn hãy chờ nhé !








0 nhận xét: