Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Thương hiệu men vi sinh thuần chủng của BIFIDO được cả thế giới đón nhận


Xin chào các bạn, tôi là Dr.G.
Gần đây chúng tôi đang kề vai sát cánh song hành cùng với các thương hiệu men vi sinh lớn của thế giới và góp phần làm gia tăng những thương hiệu men vi sinh thuần chủng đang dẫn đầu thị trường thế giới. 

Chúng tôi còn vượt ra khỏi Hàn Quốc và khai thác thị trường nước ngoài. Thương hiệu men vi sinh thuần chủng của chúng tôi tự hào không xao lãng nhiệm vụ của mình và nổ lực không ngừng để trở thành Công ty dẫn đầu thế giới. Trong số đó có cả công ty BIFIDO. Hôm nay Dr.G xin giới thiệu đến các bạn quá trình phát triển ở thị trường thế giới và những đối tác toàn cầu của Công ty nhé.


“THƯƠNG HIỆU MADE IN KOREA ĐƯỢC HÌNH THÀNH TỪ KHẢ NĂNG KỸ THUẬT VÀ SỰ TIN TƯỞNG“

Công ty BIFIDO bắt đầu dựa trên nền tảng nghiên cứu độc lập của Giáo sư Ji Geun Eok vào năm 1988, đến tháng 10 năm 1999 ông mang sứ mệnh là một Kỹ sư Khoa học Thực phẩm Hàn Quốc và thành lập Công ty BIFIDO chuyên về men vi sinh. Nhưng sau thật không dễ dàng gì để làm cho vị trí của men vi sinh mang thương hiệu Hàn Quốc giành được một chổ đứng bên trong thị trường Châu Âu, nơi được xem là xứ sở “thống trị” về men vi sinh.


Tuy nhiên Công ty BIFIDO với nền tảng bí quyết của mình đã có hơn 300 công trình nghiên cứu liên quan đến men vi sinh nổi tiếng thế giới và không ngừng nỗ lực để xứng đáng dẫn đầu thị trường thế giới với thương hiệu men vi sinh thuần chủng.


Phòng nghiên cứu Đại học Quốc gia Seoul của Dr.G được chỉ định là Viện Nghiên Cứu Quốc Gia về Probiotics. Không chỉ vậy, ông còn thành lập tổng công ty và nhà máy ở Hong Cheon, Kangwon-do - đây là nơi thích hợp cho những vi khuẩn men vi sinh cực kỳ nhạy cảm với sự thay đổi của môi trường bên ngoài.


Mùi hơi men từ các thùng chứa sẽ kích thích khứu giác của bạn khi bạn đến thăm nhà máy ở Hong Cheon, Kangwon-do. Công ty BIFIDO không chỉ trực tiếp nghiên cứu và phát triển chủng khuẩn mà còn trực tiếp quản lý nguyên liệu men vi sinh từ khâu nuôi cấy trong bồn chứa đến đông kết sấy khô chủng khuẩn, v.v…


Chúng tôi không chỉ sản xuất nguyên liệu thô mà còn sản xuất và xuất kho thành phẩm. Hiện nay tuy có rất nhiều Công ty liên quan đến men vi sinh nhưng chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay khoảng 10 công ty trên thế giới và Hàn Quốc có đồng loạt các khâu từ phát triển đến sản xuất hoàn phẩm.


Công ty BIFIDO với nền tảng khả năng kỹ thuật ưu việt đã nhận được nhiều bằng sáng chế liên quan đến men vi sinh như : ZIGUNUK BIFIDUS BGN4 và BORI, v.v… Công ty chúng tôi không chỉ có rất nhiều tài liệu nghiên cứu và kết quả nghiên cứu lâm sàng đạt chuẩn quốc tế mà còn có được chứng nhận Halal. Hơn nữa cuối cùng công ty của chúng tôi cũng đã được thừa nhận ở Châu Âu, nơi được gọi là Xứ sở của men vi sinh.


Hiện tại Công ty của chúng tôi không chỉ hợp tác với các đối tác và các doanh nghiệp nổi tiếng ở Hàn Quốc bằng sự tính nhiệm mà chúng tôi còn hợp tác với cả những quốc gia Châu Âu như : Đức, Lithuania, Ba Lan, v.v…, bên cạnh đó còn xuất khẩu nguyên liệu thô đến Đài Loan, xuất khẩu thành phẩm đến Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, v.v…

Công ty BIFIDO đang xây dựng ngọn cờ thương hiệu men vi sinh thuần chủng MADE IN KOREA trên toàn thế giới, thông qua việc xuất khẩu nguyên liệu thô, OEM (Sản xuất thiết bị gốc) / ODM (Sản xuất thiết kế gốc), thành phẩm, v.v…



Giáo sư Gi Geun Eok đã không ngừng nghiên cứu chủng lợi khuẩn và hình thức nào của chúng khi đi vào cơ thể chúng ta sẽ có thể định cư tốt hơn ở đường ruột, hơn là chỉ đơn thuần đưa số lượng chủng khuẩn hoặc đảm bảo số lượng chủng khuẩn vào cơ thể, ông cũng không ngừng nổ lực nghiên cứu những chủng khuẩn chất lượng cao vì một đường ruột khỏe mạnh của con người.


Với bí quyết của mình, Dr.G được gọi là cha đẻ của men vi sinh, không chỉ vậy cùng với việc quản lý men vi sinh một cách cẩn thận nên ông đã từng bước có được khả năng kỹ thuật và sự tín nhiệm của riêng mình. Vì vậy chúng tôi kỳ vọng một ngày không xa thương hiệu men vi sinh thuần chủng MADE IN KOREA không chỉ năm lấy ngôi vị dẫn đầu ở Hàn Quốc mà còn cả trên toàn thế giới.







0 nhận xét: