Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Giới thiệu probiotics cho bé. Bảo vệ sức khỏe đường ruột cho bé bằng ZIGUNUK BIFIDUS PREMIUM

Thật ra, khi bé còn nhỏ đã luôn bú sữa mẹ và tôi đã nghĩ là bé cứ như vậy mà từ từ lớn lên nhưng khi bé lớn hơn một chút và bắt đầu ăn dặm thì lại bị viêm ruột do bị bón, thậm chí còn bị têu chảy, bé đã bị nhiều loại bệnh liên quan tới đường ruột.

Cho nên tôi muốn bảo vệ đường ruột cho bé Daseum Daeun nhà chúng tôi bằng men vi sinh cho trẻ em giống như men vi sinh mà bé Soomi khi còn nhỏ đã uống, đó là Bifidus Baby Premium của Giáo sư Ji Geun-eok đã tập trung nghiên trong suốt 30 năm.




Lúc đầu khi thấy tên Gigunuk Bifidus Baby Premium, tôi đã nghĩ “Zigunuk là cái gì vậy ta ..” nhưng sau đó mới biết à thì ra đó là tên của một Giáo sư. ^^ lúc đó tôi cũng vừa biết được Giáo sư Gi không những là người nổi tiếng thế giới trong việc nghiên cứu probiotics mà còn là Giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul – chuyên gia nổi tiếng về men vi sinh



Zigunuk Bifidus Baby Premium của 2 bé gái nhà tôi uống là 1 hộp 30 gói, mỗi gói chứa 2g men vi sinh.




Trong men vi sinh của Giáo sư Gi có chứa 2 loại probiotics và prebiotics nên có thể thấy được hiệu quả tương tác của chúng là vừa làm tăng lợi khuẩn đường ruột vừa làm tăng chủng khuẩn Bifidobacterium.


Probiotics : Có vị chua chua giống sữa mẹ và sữa chua, nó đóng vai trò phục hồi tổ chức bị tổn tương, cải thiện và tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, đồng thời cũng đóng vai trò điều trị các bệnh đường ruột, nó cũng được khuyến khích sử dụng như một dạng thuốc kháng sinh và nó giúp duy trì tốt sự cân bằng của cơ thể.

Prebiotics : Làm tăng khuẩn Bifidus, giúp hấp thụ calcium và làm tăng số lần đi đại tiện. Thành phần của prebiotics gồm có : Oligosaccharide như : Raffinose, Fructo-Oligosaccharides, Galacto-Oligisaccharide, v.v… ngoài ra còn có : Xylitol, lactitol, lactulose.

Bifidus : Là những chủng lợi khuẩn hoạt động chủ yếu ở ruột già, ức chế vi khuẩn có hại, giúp cho sinh hoạt đại tiện dễ dàng hơn và cũng có hiệu quả trong điều trị táo bón và tiêu chảy.
Sau khi tìm hiểu về Bifidus probiotics và prebiotics tôi mới biết sản phẩm men vi sinh cho trẻ em của giáo sư Gi rất tốt.



Sản phẩm men vi sinh của Giáo sư Gi không chỉ tốt về chủng khuẩn và số lượng, mà trên hết đó là chất lượng ! Vì sản phẩm có sử dụng Bifidusbacterium đặc biệt nên giới thiệu làm men vi sinh trẻ em.Ở trên hộp cũng có dán tem chứng nhận đã được kiểm tra.



Hạn sử dụng đến tháng 06 /2018 nên có thể thoải mái sử dụng dần. Vì một ngày chỉ uống một gói nên với số lượng này chỉ cần một tháng là đã uống hết được. ^^

Khi bé bắt đầu ăn dặm cũng là lúc bé bắt đầu bị táo bón, một ngày… hai ngày … trôi qua làm trong lòng tôi bồn chồn không yên… Nếu không thấy bé đi đại tiện trong suốt một thời gian dài thì máu của bé sẽ trở nên không tốt và số lần ăn cũng sẽ giảm, cho nên bạn đừng xem thường táo bón nhé.

Nhưng nếu bé uống men vi sinh Zigunuk Baby Premium thì lợi khuẩn trong đường ruột sẽ được tăng lên, giúp ích rất nhiều trong sinh hoạt đại tiện của bé.



 Bên dưới hộp có số hiệu quản lý sản phẩm nên có thể an tâm mà đặt mua.


Đây là sản phẩm mẫu, do tôi sữ dụng sản phẩm chính thấy tốt quá nên đã tặng quà cho chị và nói hãy cho cháu tôi uống.



Có mã QR nên nếu bạn quét mã sẽ có thể truy cập vào trang chủ và có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm.



Bên trong hộp có tổng cộng 3 gói lớn.


Bên trong mỗi gói lớn có 10 gói nhỏ nên rất thuận tiện cho việc quản lý, nếu những gia đình nào thường đi du lịch thì chỉ cần đem theo một gói lớn là có thể sử dụng dễ dàng.






BGN4 và BORI là những chủng khuẩn đặc biệt do đội ngũ nghiên cứu của Giáo sư Gi đã nghiên cứu và phát triển vì cộng đồng, tỷ lệ tiến đến đường ruột và khả năng định cư tại ruột của chúng rất cao, đồng thời cũng có hiệu quả chống lại virut Rota – nguyên nhân gây ra tiêu chảy ở trẻ em.

Hơn nữa chủng khuẩn này rất tốt cho đường ruột của người Hàn Quốc vì nó là chủng khuẩn được chiết tách ra từ đường ruột của trẻ sơ sinh khỏe mạnh.



 Một gói lớn chứa 10 gói nhỏ men vi sinh.



Tổng cộng một hộp có 30 gói nhỏ nên có thể uống hết số lượng này trong vòng 1 tháng, hơn nữa do nó là dạng bột nên chỉ cần đổ vào miệng và uống, đây là cách uống rất đơn giản và tiện lợi.




BIFIDO là công ty của Giáo sư Gi, tôi cũng được biết là sản phẩm được tạo ra để quản lý chặt chẽ lợi khuẩn của con tôi, vì công ty quản lý quy trình chế biến sản phẩm rất nghiêm ngặt từ khâu quản lý nuôi cấy khuẩn trong bồn chứa, đông kết sấy khô đến sản xuất nguyên liệu men vi sinh.




Công ty cũng rất thận trọng để sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi độ ẫm nên có kèm gói hút ẩm vào bên trong mỗi gói lớn.



Trên mỗi gói nhỏ có sẵn đường cắt tiện lợi nên không cần kéo cũng có thể xé ra một cách dễ dàng.





Tôi cũng thử đổ ra dĩa và quan sát hình dạng, màu sắc và mùi hương của sản phẩm men vi sinh Zigunuk.



Sản phẩm có màu vàng nhạt, dạng bột nên bất cứ ai cũng có thể uống được một cách dễ dàng. Các hạt tương đối khô nên khi uống cũng không gặp trở ngại gì.



Thật ra cho dù sản phẩm tốt đi nữa nhưng nếu vị khó chịu hoặc mùi không thơm thì cũng rất khó uống, nhất là đối với mấy đứa bé… Nhưng khi uống thử men vi sinh Zigunuk cho trẻ em, tôi thấy vị nó cũng ngon nên chắc mấy bé nhà tôi uống cũng không thành vấn đề.




 Đây là hình bé nhà tôi bị bệnh suốt 2 tháng vào hè năm ngoái.
Lúc đó bé bị  viêm ruột nên bị tiêu chảy rất nhiều làm cân nặng của bé bị giảm xuống đáng kể.
Phải chi khi đó biết được men vi sinh Zigunuk thì chắc đỡ khổ rồi… tiếc thật








Lúc đó nghe nói men vi sinh tốt nên tôi đã cho bé ăn nhiều sữa chua và sữa chua chứa men vi sinh nhưng vẫn không đủ lợi khuẩn cần thiết. Vậy mà men vi sinh Zigunuk cho trẻ em lại có đủ lượng lợi khuẩn bị thiếu đó.






Vì men vi sinh uống trước bữa sáng là tốt nhất nên tôi cho bé uống rất nhiều trước khi cho bé ăn sáng.




Thỉnh thoảng tôi viện cớ do bận nên bỏ qua, không cho bé uống men vi sinh Zigunuk, nhưng ngay sau đó tôi thấy việc đại tiện của bé lại không được tốt. Do tôi có đường ruột nhạy cảm nên con gái cũng bị ảnh hưởng theo, vì thế tôi thấy men vi sinh rất cần thiết cho các bé nhà tôi.



Lúc đầu bé không chịu uống ngay, bé phải lấy ngón tay chấm vào bên trong nếm thử trước, sau đó mới chịu uống. ^^



Thấy con uống ngon lành như vậy làm tôi cảm thấy càng thêm yêu thích sản phẩm men vi sinh Zigunuk.



Trường hợp bé nào chưa thể tự bỏ vào miệng uống thì có thể pha men vi sinh vào bình sữa hoặc sữa tươi rồi cho bé uống.

Sáng nay bé nhà tôi không muốn ăn cơm nên tôi đã làm sữa chuối cho bé.




Hôm nay bé cảm thấy lạt miệng nên tôi bỏ 1 gói men vi sinh Zigunuk Baby vào sữa.



Bé uống hết cả một cốc sữa một cách ngon lành, chắc tôi phải xin việc ở nhà trẻ thôi ~ ^^
Bé uống sạch sẽ men vi sinh Zigunuk có trong sữa.
Vốn dĩ bé rất khó uống men vi sinh nhưng khi trộn men vào sữa và cho bé uống như thế này thì hình như bé uống rất ngon. ^^


Bây giờ sắp tới mùa hè rồi, vào mùa này có nhiều trường hợp bị tiêu chảy do thức ăn lạnh và dễ mắc các bệnh liên quan đến đường ruột. Nên bạn hãy bổ sung trước nhiều lợi khuẩn cho đường ruột của trẻ bằng men vi sinh Zigunuk nhé ! ^^


0 nhận xét: