Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

BIFIDO công ty chuyên về probiotics thực phẩm chức năng

Xin chào các bạn ~ Tôi là Dr.G.

Song song với việc nghênh đón thời đại trăm năm thì cơn gió lão hóa không ngừng thổi và cuốn đi những năm tháng khỏe mạnh của chúng ta.

Trong số đó sự quan tâm về các loại thức ăn có lợi cho sức khỏe đang ngày càng tăng cao và giờ đây chúng ta đã bước vào thời kỳ hoàng kim của “thực phẩm chức năng”. Giống như việc chúng ta phải tập thể dục để trở nên khỏe mạnh hơn thì giờ đây thực phẩm chức năng có lợi cho sức khỏe đã có một chổ đứng tự nhiên trong cuộc sống của chúng ta.

Tuy nhiên trong vô vàn những thực phẩm chức năng hiện nay, chúng ta cần phải xem xét một cách tỉ mỉ và thận trọng những vấn đề như : Sản phẩm nào phù hợp với chúng ta ? Sản phẩm đó có thể tin tưởng được không ? Chất lượng có tốt không ? Sản phẩm đó được sản xuất ở đâu ? v.v…

Hiện nay đang có xu hướng sử dụng men vi sinh probiotics trong thị trường thực phẩm chức năng mà chúng ta đang sử dụng nên hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Công ty Bifido – một Công ty chuyên về probiotics nhé.


1. Điều kiện lựa chọn thực phẩm chức năng có lợi cho sức khỏe, phải kiểm tra đặc điểm nào mới tốt ?

Thực phẩm chức năng có lợi cho sức khỏe là những thực phẩm có chức năng được chứng nhận từ Cục An Toàn Y Dược Phẩm Hàn Quốc (KFDA). Nó khác với những dược phẩm sử dụng với mục đích điều trị và phòng ngừa bệnh vì nó chỉ là thực phẩm được sử dụng với mục đích duy trì hoặc cải thiện sức khỏe. Hơn nữa nó khác với thực phẩm bổ trợ cho sức khỏe. Nó được KFDA chứng nhận là thực phẩm có chức năng hoặc có tính an toàn và được quyết định liều lượng sử dụng cho một ngày. 

Dưới đây là những điều ưu tiên mà bạn cần phải xem xét kỹ khi lựa chọn thực phẩm chức năng có lợi cho sức khỏe :

- “Đó có phải là sản phẩm cần thiết cho tôi không ?”
- “Đó có phải làm sản phẩm có chất lượng cao (kiểm tra con dấu chứng nhận GMP) không ?”
- “Đây có phải là thực phẩm chức năng có lợi cho sức khỏe được chấp nhận trong nước”
- “Cách sử dụng an toàn là gì ?”
- “Hạn sử dụng có đủ không ?”
- “Sản phẩm này có thể tin tưởng được không ? hay chỉ là quảng cáo mà thôi ?”
- “Sản phẩm được sản xuất ở đâu ?” V.v..
Bạn nên kiểm tra những điều này rồi mới chọn sản phẩm cho mình.


2. Công ty BIFIDO chuyên về probiotics được thế giới thừa nhận có khả năng kỹ thuật độc đáo nhất Hàn Quốc.

Trong số những thị trường về thực phẩm chức năng có lợi cho sức khỏe hiện nay thì thị trường đang nổi trội nhất chính là thị trường men vi sinh probiotics.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Tổng Công ty BIFIDO chuyên về probiotics và cũng có thể nói là đứng đầu lịch sử của men vi sinh probiotics Hàn Quốc.


Công ty BIFIDO có thể gọi là nơi có khả năng kỹ thuật về probiotics duy nhất ở Hàn Quốc, được thành lập bởi giáo sư Ji Geun Eok của khoa Thực phẩm Dinh dưỡng Đại học Seoul, ông đã độc lập nghiên cứu về men vi sinh probiotics và vi sinh vật bên trong đường ruột trong suốt hơn 30 năm.


Tổng Công ty và nhà máy chế tạo đều tọa lạc ở Hong Cheon, Kangwon-do. Công ty trực tiếp quản lý chặt chẽ những men vi sinh probiotics dễ bị thay đổi bởi môi trường bên ngoài thông qua đội ngũ quản lý : sản xuất, lên men, sản xuất và thành phẩm.



Dĩ nhiên chúng tôi còn trực tiếp nghiên cứu và phát triển chủng khuẩn cho đến khâu sản xuất thành phẩm, bắt đầu từ khâu quản lý nuôi cấy chủng khuẩn rồi đến khâu đông kết sấy khô, quản lý nguyên liệu men vi sinh, v.v…

Chúng tôi đều quản lý tất cả từ nền tảng khả năng kỹ thuật độc đáo nhất Hàn Quốc đến những bộ phận cần sự thận trọng nhất về chủng khuẩn.



Công ty BIFIDO chuyên về probiotics đang sở hữu khả năng kỹ thuật của riêng mình và kỹ thuật này cũng đang được thừa nhận một cách rộng rãi về tính ưu việt của nó.

Chúng tôi có những bằng sáng chế liên quan đến men vi sinh bắt đầu từ chủng khuẩn của Bifidusbacterium lad BGN4 và BORI, đồng thời cũng có nhiều luận văn nghiên cứu đạt chuẩn quốc tế. Không chỉ ở Hàn Quốc, Chúng tôi còn xuất khẩu nguyên liệu và thành phẩm probiotics đến các nước trên thế giới như : các nước Châu Âu, Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan, Singapore, v.v…



Nhãn hiệu BIFIDO về chủng khuẩn thuần chủng của chúng tôi không chỉ được cả Hàn Quốc mà còn được cả thế giới công nhận là có kỹ thuật vượt trội. Chúng tôi kỳ vọng ngày sau sẽ còn phát triển hơn nữa để trở thành công ty đứng đầu trong lịch sử men vi sinh probiotics.



* THỜI GIAN VÀ LIỀU LƯỢNG THÍCH HỢP KHI UỐNG PROBIOTICS (BIFIDOBACTERIUM, LACTOBACILLUS)

Giáo sư Gi Geun Eok và các nhà nghiên cứu khuyến khích sử dụng men vi sinh có chứa khuẩn sống, mỗi ngày nên hấp thụ hơn 1 tỷ vi khuẩn. Nên uống kết hợp 2 loại khuẩn chủ yếu hoạt động ở ruột già là Bifidobacterium và ruột non là Lactobacillus. Tốt nhất nên duy trì việc uống men vi sinh ở dạng bột sau bữa ăn để đảm bảo men vi sinh được đưa đến ruột một cách tốt nhất, vì khi uống men vi sinh sau bữa ăn thì tỷ lệ sống sót của vi khuẩn sẽ cao hơn.




Sản phẩm của Công ty chúng tôi có chứa khuẩn sống có trọng lượng là 2g một gói và chúng tôi khuyến khích bạn nên uống 2 lần một ngày. Trong trường hợp sử dụng gói bột, tốt nhất bạn nên để nó tan trong miệng rồi nuốt, trong trường hợp trẻ khó uống bột khô, bạn có thể hòa trộn vào một lượng sữa thích hợp hoặc nước ấm để cho trẻ uống. Vì vi khuẩn sẽ chết ở nhiệt độ quá nóng nên bạn chỉ hòa trộn nó vào nước ấm thôi nhé.




 

0 nhận xét: