Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

BIFIDO MICROBIOME, Lời chào đầu tiên

Dr.G Xin chào các bạn.
Hôm nay Dr.G sẽ giới thiệu với các bạn về một phạm trù mới, đó chính là “Microbiome”.



Trong suốt thời gian qua, Dr.G đã từng đề cập đến sự cộng sinh giữa vi sinh vật và người rồi phải không ạ ?

Hiện tại hệ vi sinh vật Microbiome còn được gọi là bộ gen thứ 2, chúng cũng là người bạn đồng hành với chúng ta trong suốt cuộc đời này, hơn nữa khi hệ vi sinh vật này mất đi sự cân bằng cũng sẽ gây tổn hại cho chúng ta. Chính vì thế chúng có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của mỗi người chúng ta.Trong số những nghiên cứu về Microbiome cho biết : Sự mất cân bằng của hệ vi sinh vật bên trong cơ thể sẽ gây những ảnh hưởng như : béo phì, chứng tự kỷ, các bệnh về da, ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần, v.v…





Tuy nhiên thay vì nói về phạm trù Microbiome thì Dr.G sẽ tiếp tục gởi đến các bạn câu chuyện về mối quan hệ giữa vi sinh vật và con người. Bên cạnh đó Công ty BIFIDO chuyên sản xuất men vi sinh đã không ngừng nghiên cứu về vi sinh vật trong suốt hơn 30 năm qua với nhãn hiệu men vi sinh ZIGUNUK BIFIDUS cũng sẽ giới thiệu với các bạn về sự ảnh hưởng của thời đại Microbiome và thị trường này sẽ đi theo hướng nào trong tương lai.


Microbiome đang cho chúng ta thấy một mô hình mới sẽ được chọn là một trong 10 công nghệ đầy triển vọng của thế giới trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Cho nên các bạn hãy tiếp tục kỳ vọng vào hướng đi của Công ty BIFIDO trong thời đại này nhé.


Dr.G chúc các bạn có một ngày khỏe mạnh.


(Nguồn : Tài liệu từ Công ty Bifido Hàn Quốc)



0 nhận xét: