Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Con của chúng ta bị cảm rồi ! Hãy chăm sóc bé bằng men vi sinh BIFIDUS !

Xin chào các bạn, tôi là Dr.G.

Chắc các bạn đã có một tuần vui vẻ phải không ? Tuy bây giờ là mùa xuân nhưng do nhiệt độ chênh lệch vẫn còn cao nên các bạn cẩn thận bệnh cảm nhé !




Nhất là trường hợp trẻ em có hệ miễn dịch yếu thì các bạn cần chú ý hơn khi bé sinh hoạt tập thể trong môi trường như nhà trẻ hay trường mầm non để bé không bị mắc bệnh cảm cúm cho dù đó chỉ là bệnh cảm nhẹ. Nhưng nếu bé bị nhiễm bệnh trong những môi trường này thì bạn vẫn có thể chăm sóc bé bằng men vi sinh Bifidus  !


Hôm nay chúng ta hãy cùng Dr.G tìm hiểu về bệnh cảm cúm và cách chăm sóc bằng men vi sinh Bifidus nhé ~




BỆNH CẢM CÚM, SẼ TRỞ NÊN NGUY HIỂM NẾU BẠN XEM NHẸ NÓ NHƯ NHỮNG BỆNH THÔNG THƯỜNG KHÁC.

Chúng ta hay xem nhẹ bệnh cảm cúm nên thường xuyên không phòng bệnh và cứ nghĩ rằng bệnh cũng sẽ tự khỏi cho dù chúng ta để yên không điều trị.


Giống như hiện nay, khi nhiệt độ chênh lệch quá lớn thì hệ miễn dịch sẽ bị yếu đi nên xác suất mắc các bệnh do virus sẽ tăng cao, như : bệnh cảm cúm chẳng hạn. Nếu chúng ta phớt lờ bệnh cảm cúm trong một thời gian dài sẽ dẫn đến xuất hiện nhiều loại bệnh như : viêm xoang, viêm phổi, viêm tai giữa, viêm mũi, v.v…


Nhất là trong trường hợp hệ miễn dịch của bé trở nên yếu đi sẽ không thể ngăn chặn được vi khuẩn tự xâm nhập vào cơ thể mình nên có nhiều trường hợp bé dễ bị mắc bệnh cảm cúm.

Bệnh sẽ cản trở giấc ngủ hoặc nó sẽ có ảnh hưởng xấu đến khả năng học tập và sự trưởng thành của bé vì phải sử dụng nhiều năng lượng để phục hồi sau bệnh cảm.

Chính vì vậy bạn không nên xem thường bệnh cảm và cần đối phó bệnh cảm một cách tích cực, như : trước nhất và quan trọng nhất là tăng cường hệ miễn dịch cho bé, v.v…




HIỆU QUẢ ỨC CHẾ TRIỆU CHỨNG CẢM CÚM CỦA MEN VI SINH BIFIDUS

Gần đây đã có kết quả nghiên cứu về sự ảnh hưởng của men vi sinh Bifidus đến các triệu chứng của bệnh cảm cúm và bệnh tiêu chảy sau 10 tháng sử dụng - lấy đối tượng là các bé ở nhà trẻ hoặc trường mầm non.
Thông qua kết quả nghiên cứu có thể thấy được số ngày mắc triệu chứng đau họng (một trong những dấu hiệu của bệnh cảm) của nhóm trẻ có sử dụng men vi sinh ít hơn 293 ngày, trong khi nhóm trẻ không sử dụng men vi sinh có số ngày mắc triệu chứng đau họng nhiều hơn là 549 ngày.



Từ kết quả phân tích về số ngày mắc triệu chứng của nhóm trẻ sử dụng men vi sinh Bifidus cho thấy số ngày mắc bệnh cảm hoặc các triệu chứng của bệnh cảm được giảm xuống đáng kể.


Tức là việc hấp thụ men vi sinh Bifidus trong thời dài có thể ức chế các triệu chứng tương tự như cảm cúm.


Tuy bệnh cảm cúm làm tăng khả năng miễn dịch nhưng nhờ men vi sinh Bifidus tập trung chủ yếu vào hơn 70% lượng tế bào miễn dịch trong ruột nên nó giúp căn bằng hệ vi khuẩn đường ruột. Những men vi sinh BB536 và men vi sinh đặc chế cho đường ruột của người Châu Á : BGN4, BORI,v.v.. là một trong những sản phẩm đặc chế của giáo sư Ji Geuneok.

Ngoài ra tập thể dục đều đặn  và duỗi thẳng người với massage sau khi vận động cũng giúp cho sự tuần hoàn máu dễ dàng hơn. Hơn nữa điều tiết lại lượng thức ăn cũng rất quan trọng. Vì ăn quá độ sẽ tạo ra gánh nặng cho dạ dày và làm giảm khả năng miễn dịch nên bạn cần điều chỉnh lại lượng thức ăn của mình. Thời gian ngủ của bé phải đầy đủ mới có thể giúp bé tích trữ năng lượng mới.





Vậy là chúng ta đã cùng Dr.G tìm hiểu về cách chăm sóc cũng như kết quả nghiên cứu về men vi sinh Bifidus đối với trẻ bị cảm cúm rồi.

Nếu bé có sức mạnh tự chiến thắng bệnh tật thì không cần uống những loại thuốc không cần thiết cũng vẫn có thể tự bảo vệ sức khỏe của bản thân mình. 

Hy vọng khả năng miễn dịch sẽ giúp làm tăng sức mạnh cho con của chúng ta !





0 nhận xét: