Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Giáo Sư Ji Geuneok đại học Seoul, người nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực Probiotics.

Dr. G, ông ấy là ai ? Chắc nhiều người cũng đang thắc mắc không biết ông ấy là người như thế nào phải không.

Khi nhắc đến tên Dr.G, thì sẽ luôn đi kèm 1 câu ca ngợi về ông như :
“Dr. GNgười nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực Probiotics, ”

“Chuyên gia về lợi khuẩn, Gr. G”

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu sơ lược với mọi người về ông ấy nhé.

1. Kết quả sau hơn 30 năm nghiên cứu với sự nỗ lực không ngừng nghỉ :

Khi nói đến nhà nghiên cứu Ji Geuneok, người ta luôn dành cho ông những lời nói tốt đẹp.
Ông đã tốt nghiệp đại học và cao học ngành Kỹ thuật thực phẩm của trường Đại học Seoul. Ngoài ra ông cũng tham gia vào các hoạt động nghiên cứu probiotics ở đại học Standford và khoa Vi sinh vật trường Đại học bang Louisiana Mỹ.

Sau đó ông đã trở về trường cũ và trở thành giáo sư công tác ở khoa Thực phẩm dinh dưỡng cho đến ngày nay, người ta đã đặt cho ông danh hiệu “người nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực probiotics” và cũng không phải quá lời khi nói công trình nghiên cứu men vi sinh trong suốt hơn 30 năm kiên trì của ông đã đóng góp không nhỏ trong việc phát triển và cải thiện sức khỏe của mọi người trên toàn thế giới.

 Giáo sư Ji Geuneok đã có bằng sáng chế về 12 chủng lợi khuẩn, bao gồm 2 chủng khuẩn ưu tú có khả năng sống bên trong đường ruột, được tạo ra từ lợi khuẩn có nguồn gốc từ con người, đó chính là chủng BGN4 và BORI. Ngoài ra luận văn nghiên cứu SCI 150 của ông cũng đạt vị trí cao ở quốc tế.

2. Cái tên ‘Ji Geuneok” của ông đã được lấy làm tên thương hiệu :

Giáo sư Ji Geuneok không chỉ tự nghiên cứu bifidus vào năm 1988 mà sau đó ông còn thành lập một công ty chuyên về men vi sinh vào tháng 10 năm 1999.

Giống như những gì đã nói ở trên, với tư cách là một nhà kỹ thuật thực phẩm của Hàn Quốc, ông không những nghiên cứu về men vi sinh mà còn mang sứ mệnh cung cấp cho mọi người thực phẩm lên men hoàn toàn.

Cùng với những nghiên cứu sinh của mình ông đã bắt đầu cho ra dòng sản phẩm mang thương hiệu ‘Ji Geuneok’.

Vào năm 2001 và năm 2002 lần đầu tiên nhãn hàng Ji Geuneok của ông cho ra mắt dòng sản phẩm "Bifidus Ji Geuneok" và men vi sinh "Bifidus Baby". Sau đó tiếp tục cho ra "Pro G" thuộc dòng sản phẩm Synbio. Gần đây ông cũng xuất ra thị trường "Dr. G" thuộc dòng sản phẩm Premium.

So với các công ty chuyên về Bifidus hiện nay thì công ty của giáo sư Ji Geuneok đang dẫn đầu trong việc nghiên cứu và nuôi cấy các chủng khuẩn cũng như từ khâu sản xuất đến hoàn thành sản phẩm.

Thông qua hệ thống ONE-STOP theo công nghệ STRESS-FREE TECH, nhà máy chế tạo ở Kangwondo của ông không chỉ kết đông và sấy khô những lợi khuẩn dễ bị yếu đi do biến đổi của môi trường bên ngoài mà còn làm chúng trở nên an toàn hơn. Bên cạnh đó nhà máy còn quản lý nguồn nguyên liệu lợi khuẩn một cách rất nghiêm ngặt.
3. Nhãn hàng Ji Geuneok cho ra mắt sản phẩm ở những quốc gia Châu Âu nơi được cho là những quốc gia chuyên về men vi sinh.

Qua công trình nguyên cứu suốt 30 năm ta có thể thấy được nó đã chứa đựng cả cuộc đời của giáo sư Ji Geuneok, công trình này không những sản xuất ra thành phẩm mang thương hiệu Ji Geuneok mà còn sản xuất những sản phẩm có chứa lợi khuẩn OEM/ODM. Đây là kỹ thuật không chỉ trong nước mà được cả thế giới thừa nhận do tính ưu việt của nó.

Ông đã sản xuất nguyên liệu và hoàn phẩm chất lượng cao đến khoảng 17 nước trên thế giới, đồng thời cũng không ngừng mở rộng thị trường từ Châu Á đến Mỹ, thậm chí đến cả Châu Âu, nơi được gọi là những quốc gia chuyên về men vi sinh.


Công ty của ông không chỉ là công ty đi đầu về thực phẩm chức năng, mà còn là công ty chuyên về men vi sinh được cả thế giới thừa nhận, Bifidus đang không ngừng phát triển và cũng được đặt kỳ vọng trên con đường phát triển mai sau. 





0 nhận xét: