Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Mất cân bằng khuẩn Bacteria có thể là nguyên nhân gây nên bệnh cao huyết áp



Thời sự tổng hợp Seoul
Ký giả Han Sung Gan đưa tin kết quả nghiên cứu sự mất cân bằng của một nhóm chủng khuẩn Bacteria cư trú trong hệ tiêu hóa có thể là nguyên nhân gây ra bệnh cao huyết áp.
Đội nghiên cứu trường Đại học Bailer Hoa Kỳ thử nghiệm trên 2 con chuột, 1 chuột cao huyết áp bẩm sinh và một con chuột có huyết áp ổn định. Kết quả đã được làm sáng tỏ
Đội nghiên cứu đã chia hai nhóm chuột và thu thập những sinh vật trong ruột thừa ( ruột thừa có tác dụng lưu trữ khuẩn đường ruột Bacteria cho vào máy phân giải thu được khuẩn đường ruột Bacteria.
Tiếp theo để làm giảm lượng vi khuẩn trong đường ruột đã đưa thuốc vào trong 10 ngày. Sau đó thu thập vi khuẩn đường ruột Bacteria của chuột bình thường đưa vào chuột bị cao huyết áp.
Những con chuột cao huyết áp được đưa vi khuẩn đường ruột Bacteria của những con chuột có huyết áp bình thường kết quả huyết áp đã bình thường.
Ngược lại những con chuột có h yết áp bình thường được đưa vào vi khuẩn đường ruột của chuột cao huyết áp thì tình trạng tăng huyết áp không đáng kể nhưng đa số đều tăng.
Viện nghiên cứu James Nels đã chủ đạo nghiên cứu cho thấy sự mất cân bằng chủng khuẩn đường ruột có thể là lý do gây nên bệnh cao huyết áp.
Nếu quả thật như vậy thì nên dùng Yogurt, Probiotics có thể chữa bệnh cao huyết áp



0 nhận xét: