Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Tham quan nơi sản xuất của công ty bifido zigunuk bifidus

Dr.G xin chào các bạn.
Gần đây có nhiều thông tin cho chúng ta biết về tầm quan trọng của vi sinh vật bên trong cơ thể đối với sức khỏe của chúng ta và sự quan tâm về probiotics cũng đang ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt đối với thực phẩm chức năng vì sức khỏe thì quan trọng nhất là cần phải xem xét kỹ lưỡng hơn so với việc chỉ đơn thuần xem xét về tính an toàn và tính vệ sinh của sản phẩm.

Chính vì vậy nên dạo gần đây có nhiều công ty thực phẩm đã trực tiếp công khai nhà máy chế tạo, đồng thời không ngừng nỗ lực tạo ra môi trường tốt để có được lòng tin từ người tiêu dùng. Công ty BIFIDO với thương hiệu ZIGUNUK BIFIDUS cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.


Công ty BIFIDO cũng đưa ra video 360o về toàn cảnh nhà máy chế tạo để người tiêu dùng có thể kiểm tra bằng mắt thông qua website của công ty.
Hôm nay các bạn hãy cùng Dr.G tham quan nhà máy chế tạo của công ty BIFIDO nhé.



Logo của công ty BIFIDO chào đón mọi người ở cửa vào công ty.



Tiếp sau đó là phòng thí nghiệm. Phòng thí nghiệm đựợc chia ra thành có 2 phần, một phần trưng bài các sản phẩm mang thương hiệu ZIGUNUK BIFIDUS được xuất khẩu trong và ngoài nước, cùng với các sản phẩm ODM, OEM của BIFIDO. (Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm bên trong phòng bảo quản)



Rời phòng thí nghiệm, bạn sẽ trở ra lại hành lang, ở đây bạn sẽ bắt gặp được những hình ảnh về thương hiệu nghiên cứu men vi sinh của công ty cùng với những luận văn và bằng sáng chế được treo trên tường dọc hành lang.

Công ty BIFIDO sở hữu 10 bằng sáng chế và hơn 130 luận văn như : luận văn SCI về men vi sinh, v.v...


Đi trở ra hướng cửa bạn sẽ gặp lối vào của Bộ phận đông kết sấy khô.


Ở đây bạn có thể nhìn thấy được trang thiết ở Bộ phận bị đông kết sấy khô men vi sinh của công ty BIFIDO.

Tuy bạn không thể nhìn thấy hết tất cả ở video 360o này, nhưng bạn vẫn có thể thấy được những hình ảnh đáng tự hào về trang thiết bị tối tân của công ty thông qua những bức ảnh này.


Chúng ta lại trở ra hành lang và đi bộ một chút sẽ thấy được phòng trưng bày, tuy trong video 360o này không có hình ảnh của những sản phẩm và các nhân vật đại diện cho ZIGUNUK BIFIDUS nhưng bạn sẽ thấy được nếu trực tiếp đến công ty.

Một trong những điều đáng tự hào của công ty BIFIDO chính là hình ảnh giải thích công nghệ STRESS-FREE, đây là công nghệ nâng cao hoạt tính hóa cũng như giảm thiểu tối đa sự căng thẳng của vi khuẩn men vi sinh.

Ngoài ra trần nhà cũng là một điểm nhấn của phòng trưng bài, nhìn rất đẹp phải không các bạn ?


Khi ra khỏi phòng trưng bày, các bạn sẽ lên tầng 2, ở đây có khu vực uống café và phòng hội thảo chuyên đề, bạn có thể thấy được hình ảnh những đối tác quốc tế của công ty BIFIDO trên bức tường của phòng hội thảo. Nhìn rất ngăn nắp và gọn gàng phải không các bạn ?

Công ty BIFIDO ZIGUNUK BIFIDUS tự hào có trang thiết bị sạch và nhận được chứng nhận thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP.

Chứng nhận GMP là thuật ngữ viết tắt của Good Manufacturing Pratice, được người tiêu dùng tin tưởng, đồng thời là tiêu chuẩn thể hiện một doanh nghiệp có đầy đủ điều kiện sản xuất thực phẩm chức năng chất lượng cao. 

Để có được chứng nhận GMP, công ty phải có giấy phép về đánh giá an toàn thông qua những tiêu chuẩn kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt của Cục quản lý dược và thực phẩm (Hàn Quốc).

Để chọn đúng sản phẩm khi mua những thực phẩm chức năng giống như probiotics thì điều quan trọng nhất là phải kiểm tra thử xem có chứng nhận GMP về việc sử dụng nguyên liệu được công nhận có đầy đủ chức năng tại Cục quản lý dược và thực phẩm (Hàn Quốc) hay không. Nhất là bạn nên lưu ý khi mua sản phẩm từ nước ngoài không có con dấu bằng chữ Hàn, như vậy sẽ khó đảm bảo an toàn và chức năng của sản phẩm.



Vậy là các bạn đã tham quan nơi chế tạo của công ty BIFIDO ZIGUNUK BIFIDUS rồi đó.

Giáo sư Gi Geun Eog Khoa Dinh dưỡng thực phẩm của Đại học Quốc gia Seoul đã đặt tên cho công ty và tiến hành sản xuất ra sản phẩm. Với trang thiết bị vệ sinh và nghiêm ngặt, công ty luôn nỗ lực để tiếp tục đưa ra những sản phẩm chất lượng đến với mọi người.


Tuy các đoạn video 360o này không có nhiều hình ảnh nhưng nó cũng là một cơ hội tốt để các bạn có thể thấy được nhà máy sản xuất của công ty BIFIDO. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì xin mời bạn ghé thăm và tham khảo thêm trên trang chủ của BIFIDO nhé.

Dr.G chúc các bạn một ngày khỏe mạnh. :- )


(Nguồn : Tài liệu từ Công ty Bifido Hàn Quốc)







0 nhận xét: