Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Giới thiệu buổi ra mắt Golden Poo Supporters ZIGUNUK BIFIDUS lần thứ nhất.


Dr.G xin chào các bạn !

Vào thứ 6, ngày 13 tháng 07 vừa rồi, buổi ra mắt “Golden Poo Supporters ZIGUNUK BIFIDUS lần đầu tiên” dành cho những bạn được tuyển chọn cho mục đích quảng bá thương hiệu ZIGUNUK BIFIDUS đã diễn ra tại nhà máy của công ty BIFIDO ở Hongcheon, Kangwondo, Hàn Quốc.

Lần này, tập hợp những bạn đã ủng hộ sản phẩm ZIGUNUK BIFIDUS từ những ngày đầu công ty BIFIDO thành lập cho đến tận bây giờ nên buổi ra mắt này mang ý nghĩa hết sức đặc biệt.


Chúng tôi nữa lo lắng ~ nữa hồi hộp ~

Buổi ra mắt đó mang nhiều ý nghĩa và thật nhiều niềm vui, đó cũng là khoảng thời gian tràn đầy hạnh phúc của chúng tôi khi tham gia cùng các bạn ủng hộ viên ! Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhìn lại hiện trường của buổi ra mắt đó nhé ! :- )


Buổi ra mắt
Golden Poo Supporters ZIGUNUK BIFIDUS






Mặc dù thời tiết rất oi bức nhưng các bạn ủng hộ viên vẫn cùng với con của mình đồng hành trên chuyến xe đến với nhà máy sản xuất men vi sinh ZIGUNUK BIFIDUS, cũng là tổng công ty BIFIDO tọa lạc tại Hongcheon, Kangwondo.






Linh vật “Phân vàng” của chúng tôi đã chào đoán các bạn ủng hộ viên Golden poo ZIGUNUK BIFIDUS, khi các bạn vừa bước vào nhà máy.








Chúng tôi đã chuẩn bị buổi lễ ra mắt, thức ăn nhẹ và đồ lưu niệm cho các bạn ủng hộ viên đã không ngại xa xôi để đến với công ty BIFIDO ở Hongcheon, Kangwondo.


Tuy hồi hộp và lo lắng nhưng hình như những gì chuẩn bị trước đó đã làm các bạn ủng hộ viên hài lòng khi các bạn vừa tìm hiểu vừa chụp thật nhiều hình. :- )




Sau đó các bạn ủng hộ viên cùng ngồi lại ở vị trí mà chúng tôi đã chuẩn bị và cùng gởi đến nhau những lời chào thân thiết.

Chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn về nhà máy của tổng công ty BIFIDO cũng như thời gian cho các hoạt động sẽ diễn ra khi các bạn tham quan nhà máy.






Sau giới thiệu là thời gian quan . sát . thực . tế . nhà . máy.

Đây cũng chính là chương trình chính của buỗi ra mắt lần này, việc quan sát thực tế nhà máy cũng chính là lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu đến người tiêu dùng công nghệ sản xuất chính của BIFIDO.

Đây là cơ hội mà chúng tôi có thể trực tiếp cho họ thấy hình ảnh của công ty BIFIDO – một công ty tiên phong trong lĩnh vực Microbiome đang sở hữu khả năng công nghệ và khả năng nghiên cứu trong việc phát triển và nuôi cấy chủng khuẩn kỵ khí “Bifidus có nguồn gốc con người” – đây là những chủng khuẩn khó có thể sống được ở môi trường không khí mà chúng tôi đã từng giới thiệu đến các bạn từ những bài giới viết trên blog trong suốt thời gian qua.


Chúng tôi đã giới thiệu công nghệ Stress-Free Tech đạt độ an toàn cao để làm giảm thiểu áp lực lên các chủng khuẩn probiotics, cũng như việc trực tiếp nghiên cứu các chủng khuẩn. Bên cạnh đó các bạn ủng hộ viên cũng được tham quan các thiết bị sản xuất, máy đông kết sấy khô, máy nuôi cấy có thể tích lên đến 35.000 lít có khả năng nuôi cấy và sản xuất thành phẩm.

Việc các bạn ủng hộ viên trực tiếp tận mắt kiểm tra các máy móc nghiên cứu và quá trình sản xuất sản phẩm một cách an toàn chính là để niềm tin của các bạn về thương hiệu cũng như về sản phẩm của chúng tôi trở nên vững chắc hơn.






Cuối cùng là bài giới thiệu về probiotics từ Giám đốc của công ty BIFIDO – Giáo sư ZIGUNUK thuộc Khoa Dinh dưỡng Thực phẩm trường Đại học Quốc gia Seoul.

Thời gian giải đáp các câu hỏi của các bạn ủng hộ viên là thời gian giúp các bạn hiểu rõ thêm về thương hiệu ZIGUNUK BIFIDUS và công ty BIFIDO đang sở hữu công nghệ phân tích gen cơ thể người và phát triển thuốc điều trị bằng vi sinh vật và probiotics.


Sau đó chúng tôi đã gởi giấy bổ nhiệm dành đến các bạn ủng hộ viên cùng sản phẩm kỷ niệm mang thương hiệu ZIGUNUK BIFIDUS và bế mạc buổi ra mắt Goldern Poo Supporters ZIGUNUK BIFIDUS lần thứ 1.


Dự kiến các bạn ủng hộ viên Golden Poo sẽ thực hiện nhiệm vụ hàng tháng và trong suốt 3 tháng tới, chúng tôi hy vọng vào các hoạt động sôi nỗi của các bạn ủng hộ viên Golden Poo ZIGUNUK BIFIDUS sẽ giúp nhiều người hiểu biết thêm về công ty BIFIDO và thương hiệu ZIGUNUK BIFIDUS.

Chúng tôi cũng hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ các bạn. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các bạn ủng hộ viên đã không quản ngại đường xa và thời tiết nóng bức để đến với chúng tôi.

Chúc các bạn một ngày khỏe mạnh ! :- )




(Nguồn : Tài liệu từ Công ty Bifido Hàn Quốc)


0 nhận xét: