Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Bifido tham gia hội chợ vitafoods châu âu 2018 và nhận được nhiều đánh giá tốt từ thị trường toàn cầu về thành quả nghiên cứu về Microbiome.



"BIFIDO nhận được nhiều đánh giá tốt từ thị trường toàn cầu về thành quả nghiên cứu về Microbiome”

Dr.G xin chào các bạn !

Công ty BIFIDO chúng tôi là một nhà tiên phong trong lĩnh vực “Microbiome” đã tham gia hội chợ <Vitafood Europe 2018> được tổ chức tại Geneva, Thụy Sỹ từ ngày 15 – 17 tháng 5 vừa rồi và chúng tôi cũng đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ các thị trường toàn cầu về khả năng công nghệ cũng như thành quả nghiên cứu về Microbiome.


Hội chợ Vitafood Europe 2018 là hội chợ thực phẩm chức năng có quy mô lớn nhất thề giới, ở đó có thể dễ dàng thấy được các công nghệ mới về thực phẩm chức năng, các sản phẩm mới và các thương hiệu của các công ty trên toàn thế giới.

Ở triển lãm lần này có đến 1.100 công ty tham gia và trưng bày các thành quả nghiên cứu cùng các sản phẩm mới, bên cạnh đó có tổng cộng 63 công ty chuyên về Probiotics tham gia.

Đặc biệt, năm nay những công ty liên quan đến lĩnh vực “Microbiome” (lĩnh vực đang nhận được nhiều sự chú ý như một công nghệ cốt lõi trong thời đại của ngành công nghiệp lần thứ 4) đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các công ty vi sinh ở các nước trên thế giới.


Từ năm 2008 đến nay, trong suốt 11 năm qua Công ty BIFIDO mỗi năm đều tham gia Hội chợ Thực phẩm chức năng Quốc tế Vitafood. BIFIDO cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực về khả năng công nghệ và khả năng nghiên cứu khác biệt hóa trong việc nuôi cấy và phát triển 2 chủng khuẩn độc quyền là Bifidus BGN4 & BORI có nguồn gốc con người.


Năm nay, trong số 5 đại công ty có thương hiệu có quy mô lớn nhất về việc sản xuất nguyên liệu trên thế giới còn có công ty Dupon và Optibiotics của Mỹ cũng đã giới thiệu các sản phẩm cùng thành quả nghiên cứu có ứng dụng Microbiome và đã nhận được nhiều sự chú ý từ các quốc gia chuyên về vi sinh trên thế giới.


Đặc biệt, thế mạnh của công ty BIFIDO là :
1. Khả năng phân tích Microbiome có nguồn gốc con người.
2. Kỹ thuật nuôi cấy chủng khuẩn và nguyên liệu, cũng như thương mại hóa hoàn phẩm.
3. Sở hữu cơ sở sản xuất tiên tiến và được đánh giá sở hữu công nghệ an toàn, nên nhận được đánh giá cao là một công ty chuyên về Microbiome.

Được biết, cho đến nay trên thế giới chỉ có một số công ty chuyên về Microbiome có khả năng sở hữu cơ sở sản xuất an toàn cũng như có thể nghiên cứu Microbiome.



Ngoài ra, trong suốt thời gian khai mạc triển lãm Vitafood Europe 2018, công ty BIFIDO cũng đã nhận được nhiều sự công nhận về khả năng công nghệ và thành quả nghiên cứu về Microbiome từ thị trường nước ngoài thông qua việc đề xuất liên doanh hợp tác và xin giấy phép ở nước sở.

Mặc khác, công ty BIFIDO cũng nhận được nhiều sự chú ý về thành quả nghiên cứu Microbiome trong việc điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp có ứng dụng chủng khuẩn Bifidobacterium có nguồn gốc con người được công bố tại Hội chợ Khoa học Microbiome được tổ chức tại Boston vừa qua.


Công ty BIFIDO là một công ty hàng đầu trong thời đại Microbiome đã nhận được nhiều đánh giá cao từ thị trường nước ngoài về khả năng công nghệ và khả năng nghiên cứu khác biệt hóa, cũng như phát triển lĩnh vực Pharmabiotics trong việc ứng dụng thuốc có chứa vi sinh vật - Microbiome có nguồn gốc con người, nên chúng tôi có đủ khả năng cạnh tranh toàn cầu và có thể cạnh tranh với các công ty ưu tú khác trên thế giới.


Công ty BIFIDO là công ty có khả năng cạnh tranh toàn cầu và sẽ dẫn đầu về lĩnh vực BioHealth sau này, nên hy vọng các bạn hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi thật nhiều nhé ! :- )




(Nguồn : Tài liệu từ Công ty Bifido Hàn Quốc)

0 nhận xét: