Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

BIFIDO tham gia Hội Nghị Khoa Học Tại Boston !

Dr.G xin chào các bạn !


Công ty BIFIDO là “nhà tiên phong trong lĩnh vực Microbiome” đang mở rộng nghiên cứu từ lĩnh vực Microbiome sang lĩnh vực thuộc thế hệ thứ 4 của Microbiome là Pharmabiotic.


Thông qua các bài post về Microbiome trong suốt thời gian qua cho thấy BIFIDO đang sở hữu nền tảng Microbiome dựa trên khả năng công nghệ và khả năng nghiên cứu được tích lũy trong suốt 30 năm qua và đang dần chuyển sang lĩnh vực Pharmabiotics.


Không lâu trước đó, BIFIDO đã đạt được bước ngoặt mới khi công trình nghiên cứu về Microbiome của BIFIDO được công nhận từ các nước trên thế giới tại Hội nghị Quốc tế về Microbiome, hôm nay chúng tôi sẽ gởi đến các bạn thông tin đáng tự hào của BIFIDO nhé !

“Khả năng nghiên cứu về Microbiome của công ty BIFIDO được thế giới đánh giá tốt


Hội nghị Microbiome Quốc tế được khai mạc bên cạnh bờ sông xin đẹp của thành phố Boston vào ngày 18 tháng 4 vừa rồi.

Ở hội nghị này tập trung các công ty ưu tú nhất trong lĩnh vực vi sinh và họ đang nỗ lực để có thể ứng dụng trực tiếp vi sinh vật vào việc chẩn đoán cũng như điều trị bệnh. 

Trong số những công ty tham dự có công ty BIFIDO đã phát biểu một bài nghiên cứu về “Kết quả nghiên cứu bệnh viêm khớp dạng thấp”, đây là một trong những nghiên cứu mà BIFIDO đang tiến hành về Pharmabiotics lấy nền tảng từ Microbiome ở đường ruột.


Sau khi kết thúc bài phát biểu, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các công ty bạn và trong số đó chúng tôi đã nhận được lời mời trình bày riêng về kết quả nghiên cứu này với một công ty nổi tiếng toàn cầu. 

Đa số các công ty tham gia hội nghị đếu lắng nghe thành quả nghiên cứu bệnh viêm khớp dạng thấp của BIFIDO và cho biết họ rất muốn biết về tương lai sau này của nghiên cứu sẽ đạt được những thành tựu như thế nào, họ đã đánh giá tốt và cho biết : kết quả nghiên cứu của chúng tôi thật xuất sắc.


Trước khi lĩnh vực Microbiome nhận được những đánh giá khách quan thì Công ty BIFIDO chuyên nghiên cứu về lĩnh vực Microbiome và giám đốc công ty – giáo sư ZIGUNUK, một trong những vị giáo sư hàng đầu của Trường Đại học Quốc gia Seoul đã và đang sở hữu khả năng công nghệ nuôi cấy vi sinh vật đặt trưng.


Đặc biệt đại diện là 2 chủng khuẩn có nguồn gốc con người quan trọng của BIFIDO là Bifidus BGN4 và BORI là những vi khuẩn chỉ sống được ở ruột già của người, nơi không có không khí và việc nuôi cấy chúng là một việc không hề dễ dành. 

Công ty BIFIDO đã nhận biết được điều đó nên đã phát triển và sở hữu công nghệ có thể nuôi cấy những vi khuẩn khó nuôi cấy ở nồng độ cao dựa trên những kết quả của việc tập trung vào kỹ thuật cũng như những nghiên cứu trong suốt những năm tháng dài trước đó.

Chúng tôi đã kiểm chứng chủng khuẩn thông qua vô số các thí nghiệm lâm sàng trên người, đồng thời cũng kiểm chứng được chức năng của khuẩn thông qua rất nhiều bằng luận văn cấp SCI Quốc tế.


Hiện tại, BIFIDO đã vươn đến việc thương mại hóa sản phẩm Pharmabiotics dựa trên những kinh nghiệm và khả năng công nghệ nuôi cấy của công ty, đồng thời nghiên cứu về bệnh viêm khớp dạng thấp lấy nền tảng từ Microbiome cũng nhận được nhiều đánh giá cao khi phát biểu tại Hội nghị Khoa học ở Boston.


Với kinh nghiệm và bí quyết của BIFIDO sẽ trở thành động lực cho khả năng cạnh tranh toàn cầu trong thời đại Microbiome và chào đón thời kỳ huy hoàng của Pharmabiotic.

Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để dẫn đầu thời đại Microbiome – cốt lõi của ngành công nghiệp vi sinh thế hệ mới nên hy vọng các bạn hãy tiếp tục dõi theo BIFIDO nhé !



(Nguồn : Tài liệu từ Công ty Bifido Hàn Quốc)

0 nhận xét: