Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Bifidus Baby Premium

Con gái tôi
Da con gái tôi gặp răc rối từ năm ngoái
Vì khí hậu hanh khô nên càng nặng hơn, thường xuyên bôi thuốc thì đỡ


-Triệu chứng nổi giống như hình ở trên, bôi kem dưỡng da thì phần đó sẽ bị cứng lại
-Đầu tiên chỉ bị ở bắp chân nhưng đến mùa đông mặc đô dài bị nổi cả ở lưng, bôi thuốc thì dịu xuống rồi lại nổi lên
-Đi kiểm tra thì bị viêm da dị ứng, phải chú ý cẩn thận trong ăn uống
-Đi hỏi chỗ này chỗ kia thì nói răng là do thiếu độ ẩm và nên bổ sung men vi sinh và vitamin


Đó là sản phẩm men vi sinh dành cho Baby nổi tiếng tại Hàn Quốc do giáo sư Zigunuk đã nghiên cứu và phát triển ra 

Hôm nay có bưu phẩm tới
Đó là sản phẩm men vi sinh Bifidus dành cho trẻ em, trước tiên mình sẽ sử dụng cho bé nhà mình trong 1 tháng nhé

Trong một hộp có ba gói lớn


Trong một gói lớn có 10 gói nhỏ 
Mỗi ngày chỉ sử dụng một gói


Cho một ít nước lạnh vào muỗng rồi đổ gói men vi sinh hòa tan 


Bây giời đã sử dụng được một tuần công nhận da có chuyển biến tốt, các bà mẹ hãy thử dùng cho các bé nhà mình nhé 



"Bài viết này được siêu tầm từ Blog của một bà mẹ ở Hàn Quốc 

đã sử dụng sản phẩm men vi sinh cho con của mình còn bạn thì 

sao, hãy yên tâm về chất lượng của men vi sinh nhé"




0 nhận xét: